Juicy This Defy With Diamonds

Tôi đã đeo Zenith Defy Midnight Borealis được một tháng. Trong hơn 30 ngày tuyệt vời, tôi đã đắm chìm vào sự phong phú của mặt số guilloché chuyển sắc từ xanh dương sang xanh lục của nó. Tôi đã cười toe toét với đôi mắt thủy tinh khi ánh sáng chiếu trên các chỉ số và viền kim cương của nó. Tôi đã xem kim giây mỏng như sợi tóc của nó, được tô điểm bởi một ngôi sao nhỏ sắc nét, đi qua logo - bản thân nó khá đầy sao.

Lúc đầu, tôi nghĩ chiếc đồng hồ này có quá nhiều màu sắc đối với tôi. Không nhất thiết là cường độ của màu sắc, mà là khía cạnh hai tông màu của nó. Đừng hiểu lầm tôi, tôi đã chấp nhận khoản vay một cách nhã nhặn, nhưng tôi nghĩ chiếc Defy Midnight có nhiều ngôi sao màu xanh lam đơn giản, nhiều ngôi sao sẽ phù hợp với tốc độ của tôi hơn. Nhưng như thường lệ, đeo một chiếc đồng hồ rất khác so với tưởng tượng đeo một chiếc đồng hồ, và chiếc Borealis 36mm này, giống như cảnh tượng thiên nhiên thực tế, đã thu hút rất nhiều oohs và ahh. Những từ như "đẹp", "lộng lẫy", "gợi cảm" và "quá lộng lẫy" được ném ra một cách bất cẩn mỗi khi tôi mặc nó.

Trẻ em thích nó. (Màu sắc đẹp!) Thanh thiếu niên thích nó. (Hay, nhưng không quá nghiêm trọng!) Old people like it. (Ồ, chờ đã, đó là tôi, người thích nó vì tất cả những lý do đó cộng với những viên kim cương mà chúng ta sẽ lấy sau này.)

Tôi rất thích sự chú ý; Tôi đã nói trước đây, tôi muốn có một chiếc đồng hồ mà mọi người có thể nhìn thấy đang đến. Tôi đã có một chiếc Cartier Tank Française bằng vàng trong một tháng. Không ai nói gì về nó cả. Điều này thật đáng thất vọng và không thể chấp nhận được, như: Này, Tank, tôi biết bạn là một biểu tượng nhưng biểu tượng tin rằng có bao nhiêu người không chú ý đến bạn.

Đọc thêm: https://suadonghobvdh.blogspot.com/2022/08/why-i-think-black-heritage-classic.html

Lời khen là điều tuyệt vời, một số người có thể nói là cần thiết, nhưng đó là những khoảng thời gian riêng tư với một chiếc đồng hồ mới có giá trị. Nếu một chiếc đồng hồ không làm hài lòng bạn, người đeo, thì bạn đang ở đâu - và tôi đã có thể có nhiều hoạt động yên tĩnh với chiếc Defy Midnight Borealis này khi tôi có COVID. Nếu bạn đã có COVID, bạn biết tôi đang nói về điều gì. Đó không chỉ là bệnh tật, mà còn là nỗi lo lắng tích tụ trong nó. Nằm dài nửa tỉnh nửa mê tự hỏi: "Tại sao tôi lại ở đây?" Và nhờ có chiếc đồng hồ này trên cổ tay suốt thời gian qua, tôi đã có thể tự trả lời rằng: Tôi đến đây để đeo Zenith Defy Midnight Borealis. Ngày tháng cứ thế kéo dài, vô định và không thể ngắt quãng, nhưng vẻ lụa mát lạnh của chiếc vòng đeo trên cổ tay đang phát sốt của tôi nhắc nhở tôi rằng những thú vui đơn giản khác sẽ sớm quay trở lại. Sự bền bỉ tinh tế của kim giây, những tia sáng chiếu ra từ biểu tượng ngôi sao qua màu xanh dương vô hình là những người bạn thân thiết của tôi. Tôi đã sử dụng COVID trong 5 ngày, nhưng Zenith Defy Midnight Borealis khiến tôi cảm thấy giống như ba ngày rưỡi.

Tôi có thể ngắt lời bản thân và nói rằng tôi yêu những chiếc Defys cổ điển được không? Hãy cho tôi một tối thứ bảy không có gì để làm và tôi sẽ google vintage Defy và chỉ đi chơi với họ trong một thời gian dài. Tôi thích các chỉ số đó, giống như nếu R2D2 tự vẽ mình khi còn nhỏ, và những màu sắc mặt số mang tính biểu tượng đó - màu nâu bia, màu đỏ như bột cà chua nấu chín, màu be của công viên văn phòng. Tại sao bố tôi không có một trong những thứ này thay vì Timex? Ước gì quay ngược thời gian làm rung động lòng người.

Đọc thêm: https://suadonghobvdh.blogspot.com/2022/08/the-exquisite-complex-glashutte.html

Như bất kỳ người yêu Zenith tốt nào sẽ nói với bạn, và tôi đoán tôi đang cân nhắc việc gia nhập hàng ngũ của họ, Defy xuất hiện vào năm 1969, ba năm trước Royal Oak. Người ta không muốn đi quá xa khi nói rằng Royal Oak đang sao chép chiếc Defy, đặc biệt là vì thành thật mà nói, rất nhiều đồng hồ từ thời điểm này có cảm giác rắn chắc / thể thao / tương lai tương tự, nhưng bất kỳ ai muốn chiêm ngưỡng tại Royal Lịch sử Oak ít nhất nên tạm dừng ở Defy. (Họ có thể không, nhưng họ nên làm.) Tôi phải trích lời nhà sưu tập Greg Selch ở đây: "Defy là cách nói của Zenith, 'Bạn có định chạy trong bất kỳ hoàn cảnh nào không?'" The Defy Midnight, ra mắt vào năm 2019 , dường như là một sự thay đổi về chủ đề này: "Bạn sẽ mặc được nhưng cũng đáng chú ý và đáng khen ngợi trong bất kỳ hoàn cảnh nào?" Tuy nhiên, nó vẫn là một chiếc đồng hồ mạnh mẽ, đáng kể. Bạn không hoàn toàn muốn thả Defy Midnight ra khỏi một tòa nhà để xem điều gì xảy ra với nó như bạn có thể với Defy 1969, nhưng bạn có thể ném nó khỏi một bức tường. Và sau đó nhặt nó lên và mặc nó đến nhà hát.

Defy phù hợp với một thể loại mà tôi rất thích: Những thứ nam tính có chút nữ tính và những thứ nữ tính có chút nam tính, những thứ lấp lánh nhưng thực chất. Trong danh mục này, tôi cũng sẽ đặt Hublot Big Bang Steel Diamonds và Vacheron Constantin Stainless Steel Diamond 33mm Overseas Automatic, và Royal Oak Self-Winding Anniversary lần thứ 50. Trong phần bình luận bên dưới, vui lòng cho tôi biết bạn nghĩ gì khác thuộc về quần thể này.

Nếu bạn là người muốn những viên kim cương bằng thép Big Bang và thích nó hơn chiếc đồng hồ này (hoặc chiếc đồng hồ Defy màu xanh lam đơn giản) thì tôi có thể nói hãy theo đuổi giấc mơ dây đeo cao su của bạn ở bất cứ nơi đâu họ sẽ đưa bạn đến. Nhưng nếu bạn đang mơ về chiếc Royal Oak Self-Winding 50th Anniversary hoặc Vacheron Constantin Stainless Steel Diamond 33mm Overseas Automatic, tôi có thể khuyên bạn nên dành thời gian để thử chiếc đồng hồ này. Nó có rất nhiều việc phải làm và sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền, mà sau đó bạn có thể trả Venmo cho tôi như một loại phí của công cụ tìm kiếm, tôi hy vọng cuối cùng tôi sẽ không chi tiêu tất cả cho các bài kiểm tra COVID và Tylenol.

>>>>> Tìm hiểu thêm một số Linh kiện đồng hồ chính hãng có thể thay khi đồng hồ bị hỏng.

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pin Renata

Horotec

The Chrysanthemum Dial Of The King Seiko SJE095